ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย

ตลาดออนไลน์ »บทความ

อาศัยอยู่ใน ประเทศไทย · เกิดเมื่อ 12 กันยายน
ตลาดออนไลน์

บทความนี้บอกถึงวิธีจ่ายเงินกับ JIB Online สำหรับบางท่านที่ไม่ทราบ 1. เก็บเงินปลายทาง เมื่อซื้อตั้งแต่ 3,000 บาท 2. โอนเงินผ่าน Internet Banking   ที่มา: https://www.jib.co.th    ...
ตลาดออนไลน์

Tesco พระราม 3 เปิดตัวเครื่องสแกนแล้วช็อปหลักการคือ ใช้บัตรคลับการ์ดไปรับเครื่องแสกน พบสินค้าที่อยากซื้อก็สแกน หากไม่ต้องการเลือกลบออกได้จากตัวเครื่อง สุดท้ายเอาเครื่องไปจ่ายเงินที่ช่องแคชเชียร์ที่ Tesco เตรียมไว้ สรุป Tesco นำเข้าเครื่องสแกนนี้จากยุโรปเพื่อปรับตัวให้ทันยุคสมัย หากสินค้าราคาลดลงได้ด้วยจะ Work มาก   ...
ตลาดออนไลน์

เปิดตำรา 5 คำคมๆ จาก นักธุรกิจ ที่รวยที่สุดในโลก  นักธุรกิจ อันดับที่ 1 : เจฟฟ์ เบซอส, CEO Amazon ($112 billion) “ผมรู้ว่าถึงแม้ผมล้มเหลวผมก็จะไม่เสียใจ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมต้องเสียใจก็คือการไม่ได้ลองลงมือทำ” สำหรับวลีของเจฟฟ์ เบซอสที่เราคัดมานั้น ขอบอกเลยว่าตอบโจทย์หนึ่งในคุณสมบัติของการเป็นนักธุรกิจส ุดๆ สงสัยไหมว่าทำไมเจฟฟ์ถึงได้เป็นคนที่มุ่งมั่น ไม่กลัวความล้มเหลว และสร้างธุรกิจให้เติบโตข...
ตลาดออนไลน์

เปิดเผยอัตราค่าจ้างรีวิวสินค้าผ่านโซเชียลมีเดีย (ส่วนใหญ่คือ อินสตาแกรม) ของดารา-เซเลบ แถวหน้าของเมืองไทย ดังนี้ 100,000 บาท ต่อ 1 โพสต์ / ไม่เกิน 2 สัปดาห์  เรตนี้จะเป็นดาราหรือเซเลบเบอร์ใหญ่ที่มียอดคนติดตามเยอะๆ   85,000 บาท ต่อ 1 โพสต์ / ไม่เกิน 1 สัปดาห์  อันนี้สำหรับศิลปิน ดารา หรือเซเลบ ที่ระดับความดังและจำนวนผู้ติดตามรองลงมา 1,000 - 10,000++ บาท ต่อ 1 โพสต์  ซึ่งเงื่อนไขเพิ่มเต...
ตลาดออนไลน์

หากท่านผู้อ่านเลือกส่งแบบฟรี AliExpress จะใช้บริการ: China Post Registered Air Mail เราสามารถตรจสอบสถานะได้ 1. เข้าไปที่ลิงค์นี้: http://global.cainiao.com/index.htm?spm=a3708.7860688.0.0.WtY11J 2. กรอก Tracking number ที่ท่านได้รับจากผู้ขาย ...